Thương hiệu vải bố uy tín với 10 năm kinh nghiệm cung cấp vải bố may balo túi xách

Bạn đang sản xuất túi xách, balo vải bố , bạn đang cần nguồn vải bố chất lượng giá rẻ? hãy đến với chúng tôi thương hiệu vải bố uy tín với 10 năm kinh nghiệm  cung cấp vải bố may balo túi xách cung cấp các mặt hàng vải bố cho các đại lý, công ty. Liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá tốt nhất.
        GỌI NGAY: 096 168 6368
  • Gía cả cạnh tranh tốt nhất thị trường 
  • Cam kết sử dụng 100% vải sợi có nguồn gốc rõ ràng
  • Hỗ trợ phân phối sản phẩm tại địa phương cho các sản phẩm
  • Giao hàng vận chuyển tận nơi trên toàn quốc 
  • Hoàn thành sản phẩm trong thời gian sớm nhất
Sơn Tuyên Phát-Thương hiệu vải bố uy tín với 10 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp vải bố may balo túi xách khắp cả nước
Với kinh nghiệm lâu năm cùng máy móc thiết bị hiện đại , quy mô 5 xưởng dệt vải, đội ngũ nhân công có tay nghề và thái độ làm việc chuyên nghiệp năng lức sản xuất của chúng tôi có thể lên đến 30.000m/ngày , chúng tôi luôn nhận sản xuát các loại vải theo yêu cầu theo số lương lớn, ngoài ra chúng tôi còn nhận in và nhuộm màu theo yêu cầu cho vải bố, nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như giải quyết các vấn đề khó khăn của bạn khi đến với Sơn Tuyên Phát.
Đặc điểm vải bố STP sản xuất:
Độ dày mỏng nhất định , chiều ngang rộng đặt cắt rập không bị hao hụt
Khổ vải bố chiều ngang từ 1.6-1.7m, chiều dài từ 100 -120 m
Cung cấp và nhân dệt vải theo yêu cầu khi có đơn hàng lớn( 65%cotton, 100% cotton...)
Dịch vụ in ấn và nhuộm màu theo yêu cầu
Ngày nay vải bố là một trong những các mặt hàng thông dụng và có thị phần lớn , các sản phẩm không chỉ có thiết kế độc đáo , ấn tượng mang tính tiện dụng , có thể thỏa sức sáng tạo ngoài làm các sản phẩm túi xách, balo, giày mà chúng còn có thể tạo thành các sản phẩm handmade được các bạn trẻ yêu thích như nơ cột tóc, ....
Với phương châm " UY TÍN- CHẤT LƯỢNG- CẠNH TRANH" chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các sản phẩm về vải bố khi khách hàng có nhu cầu, nguồn cung ứng có sẵn và sẵn sàng đáp ứng được cá yêu cầu về vải bố,đảm bảo giao đúng số lượng cũng như thời gian giao hàng trong hợp đồng,Đến với chúng tôi cá bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm đa dạng cùng chất liệu màu sắc độ bền và độ co giãn tốt, đặc biệt chiều dài của khổ vải rộng để có thể dễ dang cắt đặt rập mà không bị hao hụt.


Hãy gửi yêu cầu qua mail cho chúng tôi để được báo giá tốt .
HOTLINE: 096 168 6368
Địa chỉ công ty TNHH MTV Sơn Tuyên Phát
ĐC: 157/1A, Tô ký, Ấp Tam Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TPHCM
Email: tuyenstd@sontuyenphat.com.vn
ĐT: 08 625 00033
Keyword: Thuong hieu vai bo uy tin voi 10 nam kinh nghiem cung cap vai bo may balo tui xach
Xem thêm: vaibo.weebly.com




Comments